Friday, June 3, 2016

Chia sẻ 22 Website tải stock đẹp mà hoàn toàn miễn phí

Chia sẻ 22 website download stock miễn phí

Hôm này Tony Quang Blog sẽ chia sẻ cho mọi người 22 website download stock đẹp chất lượng mà hoàn toàn miễn phí đúng tâm lí dân ta =)))

Các bạn làm ảnh, các bạn gặp khó khăn trong vấn đề tìm stock sao cho phù hợp và đẹp. Nhưng đa số các stock ưng ý các bạn thì nó lại không free.Vì thế hôm nay các bạn đọc được bài này thì có thể yên tâm về vấn đề stock được rồi


tai stock mien phi




Sau Đây Là 22 Website Download Stock miễn phí và chất lượng:

1. Gratisography

Phong cách của trang này khá lạ và độc đáo. Trang này có rất nhiều ảnh chất lượng cao miễn phí sử dụng. Website này thường cập nhật ảnh mới vào mỗi cuối tuần nhưng rất tiếc là trang này không có phân loại chủ đề nên việc tìm kiếm hình ảnh có đôi chút khó khăn.
Gratisography

2. Picjumbo

Trang này là một bộ sưu tập ảnh stock rất khủng, lên đến hơn 3 triệu hình ảnh chất lượng cao và sử dụng được cho cả cá nhân và thương mại. Bạn nên đăng ký tài khoản trên website này để họ gửi cho bạn các hình ảnh mới qua email. Trang này được phân loại theo chuyên mục và đặt tag trên hình ảnh nên việc tìm kiếm đúng loại ảnh mà bạn muốn cũng dễ dàng hơn.
PICJUMBO

3. New Old Stock

Đây là một trang ảnh stock thể loại vintage. Hầu hết hình ảnh trên website này là ảnh trắng đen, những ảnh có màu tối, cổ xưa.
NEW OLD STOCK

4. Snapographic

Web này được lập bởi nhiếp ảnh gia Thomas Mühl, điều đặc biệt là bạn có thể mua hết tất cả hình ảnh trên web này chỉ với $15.
SNAPOGRAPHIC

5. Snapwire Snaps

Trang này cập nhật ảnh mới vào mỗi cuối tuần. Bạn cũng nên đăng ký follow email của website này, họ sẽ gửi cho bạn hình ảnh mới mỗi tuần. Trang này được upload trên tumblr cho nên việc tìm kiếm hình ảnh cũng hơi khó khăn.
SNAPWIRE SNAPS

6. Death To The Stock Photo

Tương tự như Snapographic, bạn có thể mua tất cả các hình ảnh tính thời điểm bạn mua chỉ với $15. Trang web này có khoảng 200 ảnh stock chất lượng cao.
DEATH TO THE STOCK PHOTO

7. Pexels

Trang này là trang yêu thích nhất của mình, rất rất nhiều ảnh stock chất lượng cao và được cập nhật rất thường xuyên. Hầu như là họ upload mỗi ngày lên đến 5 hình ảnh mới. Các hình ảnh cũng được đặt TAG nên việc tìm kiếm cũng rất dễ dàng.
PEXELS

8. Splitshire

Một trang nữa là nơi mình thường xuyên lui tới, trang này cũng rất nhiều ảnh stock miễn phí, dễ dàng tìm kiếm và được phân loại rõ ràng.
SPLITSHIRE

9. Jaymantri

Trang này được tạo ra bởi Jay Mantri. Trang này không được Hoàng đánh giá cao cho lắm vì rất khó tìm kiếm.
JAYMANTRI

10. Stokpic

STOKPIC

11. Unsplash

Trang này upload ảnh hơi lâu, hơn 10 ngày mới có ảnh mới nhưng cũng khá nhiều ảnh stock hay. Lâu lâu mình cũng ghé vào lục lọi.
UNSPLASH

12.

13. Pixabay

Pixabay

14 Foodies Feed

Trang này chuyên về ảnh stock thức ăn.
FOODIES FEED

15. Travel Coffee Book

Trang này là tập hợp hình ảnh du lịch chất lượng cao.
TRAVEL COFFEE BOOK

16. CupCake

Trang này của nhiếp ảnh gia Jonas Nilsson Lee, số lượng không nhiều cho lắm nhưng ảnh chất lượng.
CUPCAKE

17 MorgueFile

Trang này là bộ sưu tập ảnh stock rất khủng, có đến hàng nghìn ảnh miễn phí. Tuy nhiên trang này có mục bán ảnh, bạn có thể vào xem thử nếu có nhu cầu.
MORGUEFILE

18. Kaboompics

Trang này rất nhiều ảnh được phân loại chủ đề rõ ràng nên rất dễ tìm kiếm.
KABOOMPICS

19. Plixs

Trang này không những có ảnh stock miễn phí mà còn có cả video nữa. Mình cũng hay tải video ở trang này.
PLIXS

20. StockSnap

STOCKSNAP

21. FancyCrave

Nếu bạn đăng ký tham gia vào danh sách của website này, bạn có thể nhận được những hình ảnh chất lượng cao được đóng vào file zip gửi qua email cho bạn.
FANCYCRAVE

Nguồn: Blog Thiết Kế Đồ Họa
Load disqus comments

0nhận xét